Skip to main content

1345 - Tìm lời khuyên trang trí - Phụ nữ trong thiết kế

Sáng tạo chỉ phát triển mạnh mẽ hơn khi đối mặt với nghịch cảnh. Nền kinh tế có thể không ổn định và ngân sách của người bị hạn chế và dưới áp lực, nhưng phải đối mặt với trật tự thế giới mới này, tài năng nhất trang trí nội thất, kiến trúc sư, nhà thiết kế thời trang, và tastemakers điều chỉnh quan điểm của họ và mở rộng phạm vi của họ , ngay cả khi họ vẫn còn đúng với tầm nhìn cá nhân của họ. Thay vì cắt giảm các cảm hứng của họ, tìm kiếm chỉ đơn thuần là để đi xe ra khó khăn hiện nay, họ đang melding niềm đam mê và thực tiễn trong tất cả các dự án của họ, cho dù nó thiết kế một toàn bộ ngôi nhà, giám sát một dòng nội thất gia đình, hoặc tạo ra các đĩa đơn đối tượng cưỡng.
tầm nhìn năm chúng tôi chào trong năm nay của phụ nữ tính năng thiết kế trang trí ELLE — Holly Hunt, Charlotte Moss, Josie Natori, Michelle Nussbaumer và Kelly Wearstler — exemplify cách tiếp cận này. Họ là phụ nữ với phong cách khác biệt, đã được chứng minh theo dõi hồ sơ và quyết tâm để giữ cho công việc của họ tươi và có liên quan, bất cứ điều gì thách thức đi theo cách của họ. Tất cả đã được hiểu biết trong duy trì và mở rộng kinh doanh của họ. Trí tuệ của họ đã được hard-won, nhưng họ chia sẻ nó với ân sủng và hài hước. Tuy nhiên, mỗi người trong số họ áp dụng tài năng của cô từ — để vải, hình nền, đồ nội thất, phụ kiện, nhà hoặc khách sạn — mục tiêu cho năm nay của phụ nữ trong thiết kế vẫn giữ nguyên: để làm cho thế giới một tốt hơn place.
đáp ứng phụ nữ
 Charlotte Moss
đều hài hòa với các nguyên tắc của trang trí cổ điển và các nhu cầu của một hộ gia đình hiện đại, năm nay của người chiến thắng trong giải thưởng tầm nhìn trang trí ELLE làm cho truyền thống hơn kịp thời hơn bao giờ hết
Kelly Wearstler
cô sống động , mang phong cách riêng phòng đã mang mới táo bạo và năng lượng để thiết kế nội thất
Josie Natori
với tập trung của cô trên craftsmanship và niềm đam mê cho Đông Thẩm Mỹ, cô mang đến một cảm giác sang trọng cho các phụ kiện thời trang nhà
 
Michelle Nussbaumer
dự án thiết kế của mình và cửa hàng Dallas hấp dẫn của cô, cô hòa trộn quý và sự vui tươi
Holly Hunt
Discovering và nuôi dưỡng tài năng hàng đầu, cô đã biến cô phòng trưng bày thành Can't-Hoa hậu điểm đến cho bất kỳ aficionado thiết kế
1 - & gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Honoree: Charlotte Moss
đều hài hòa với các nguyên tắc của trang trí cổ điển và các nhu cầu của một hộ gia đình hiện đại, năm nay của người chiến thắng trong giải thưởng tầm nhìn trang trí ELLE làm truyền thống kịp thời hơn bao giờ hết
Trang trí ELLE: làm thế nào để bạn xác định phong cách của bạn? 
Charlotte Moss: đó là ít hơn một phong cách hơn là một thái độ. Nó đi xuống đến sự hiếu khách từ. Như một đứa trẻ ở Virginia, tôi lớn lên trong một môi trường nơi mà tất cả mọi người được hoan nghênh. Vì vậy, tôi đang quan tâm trong việc tạo ra những nơi mà làm cho bạn và khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái. 
ED: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn? 
CM: càng có nhiều bạn tìm hiểu, càng có nhiều bạn đi, càng có nhiều bạn đang tiếp xúc với, các khách hàng nhiều hơn bạn làm việc với, càng có nhiều thông tin thẩm Mỹ của bạn sẽ trở thành. 
ED: ảnh hưởng phong cách của bạn là gì? 
CM: tôi nhiều ảnh hưởng bởi Thái độ và tinh thần hơn của người dân bằng phong cách riêng của họ. Cho dù đó là Elsie de Wolfe hoặc Pauline de Rothschild, tôi luôn luôn ngưỡng mộ phụ nữ đã có một tầm nhìn và mắc kẹt với nó. Bởi vì cuối cùng, cách bạn sống có phải là một sự phản ánh của bạn. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của một căn phòng? 
CM: bầu khí quyển. Nó là một trong những điều bạn không thể mua. Không phải là một đối tượng; đó là về kết quả cuối cùng. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn và doanh nghiệp của bạn là gì? 
CM: nghe và hấp thụ. Công việc của tôi là để giải thích những gì một khách hàng muốn, và đôi khi họ không phải là hoàn toàn rõ ràng về các chi tiết, vì vậy bạn phải lắng nghe và lắng nghe một cách cẩn thận. 
ED: khách hàng đang trở nên ngày càng hiểu biết thiết kế và phức tạp. Đã có ảnh hưởng tới công việc của bạn? 
CM: nó là một double-edged sword, bởi vì có rất nhiều thông tin không nhất thiết phải connote kiến thức. Vào cuối ngày tất cả các thông tin đó là tốt cho mọi người biết, bởi vì nó có nghĩa là họ đang quan tâm đến môi trường xung quanh của họ. Nhưng tôi là một trong những người đã đưa nó tất cả với nhau và làm cho A cộng với B bằng C.
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh? 
CM: làm bài tập ở nhà của bạn. Thông báo cho mình trên cơ sở hàng ngày. Nghiên cứu tạp chí. Đi đến viện bảo tàng. Tham dự các bài giảng. Vô minh không phải là hạnh phúc. 
ED: giá trị ngày càng được gọi là quan trọng. Những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
CM: nếu khách hàng đang chuẩn bị để chi tiêu X số tiền, đó là công việc của tôi để sử dụng các quỹ do đó, họ nhận được giá trị nhất cho tiền bạc. Có nghĩa là cốt lõi của dự án đã là các đối tượng của giá trị lâu dài. Giá trị áp dụng cho thời gian của tôi. Tôi nghĩ về làm thế nào tôi phân bổ người trong văn phòng của tôi. Giá trị mà khách hàng nhận được từ nhân viên của tôi kiến thức được truyền qua làm thế nào và những gì chúng tôi mua cho mỗi dự án.
ED: những công nghệ mới đã được tích hợp vào cách bạn làm việc? 
CM: blog của tôi, Tête-à-Tête, cho phép tôi giữ liên lạc với những người đọc sách của tôi hay mua sản phẩm của tôi. Nó là một công cụ giao tiếp. Nhưng công nghệ mới cũng có nhược điểm của nó. Tôi nhìn vào nhanh như thế nào chúng tôi có thể làm một CAD vẽ, làm thế nào khách hàng có thể nhìn thấy ngay bây giờ những gì tôi đang đứng ở phía trước của. Đó là bất thường. Nhưng sau đó tôi có để bước trở lại và ghi nhớ rằng doanh nghiệp này là về người. Sự phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ có thể stunt tầm nhìn ngoại vi của bạn bởi vì bạn đang nhìn thẳng vào màn hình và không vào những gì xung quanh bạn. 
phỏng vấn bởi Mitchell Owens
- & gt; -& gt; -& gt; -& gt; 2 - & gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;
nhiếp ảnh gia: François Halard
Honoree: Kelly Wearstler
phòng sinh động, mang phong cách riêng của mình đã mang lại táo bạo mới và năng lượng để thiết kế nội thất
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách chuyên nghiệp của bạn? 
Kelly Wearstler: nó khiển bởi khách hàng của tôi. Tôi lấy lợi ích của họ và chạy chúng thông qua các bộ lọc của tôi. 
ED: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn? 
KW: nó phát triển mỗi khi tôi tìm thấy một tuyệt vời nghệ sĩ hay nhà thiết kế hoặc đang thuyết phục bởi một vật liệu mới. Hollywood Regency là một nhãn hiệu mà một số người đặt trên tôi, nhưng tôi xem xét bản thân mình một hiện đại trong đó tôi luôn cố gắng làm cho công việc cảm thấy tươi. 
ED: nguồn cảm hứng của bạn là gì? 
KW: đi du lịch là lớn nhất, nhưng tôi có thể tìm thấy nó trong sách cổ điển và thời trang hoặc chi tiêu giờ trong một cửa hàng nút và thấy một trong đó truyền cảm hứng cho một chiếc gối. Và tôi rất ngưỡng mộ David Hicks và Ettore Sottsass. 
ED: các yếu tố thiết yếu của bất cứ phòng nào là gì? 
KW: nó không phải là một điều, nhưng một tinh thần: bản chất của một căn phòng là cảm xúc nó conjures. 
ED: triết lý thiết kế của bạn là gì? 
KW: chấp nhận rủi ro! 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
KW: được tổ chức rất tốt và có kỹ năng thích hợp thiết lập. Có một mắt là một điều, nhưng bạn có để có thể thực hiện. 
ED: khách hàng đang trở nên phức tạp hơn và có ý thức thiết kế. Làm thế nào mà có ảnh hưởng tới bạn? 
KW: tôi có để nâng cao trò chơi của tôi. Thông tin khách hàng là khách hàng tốt hơn, và họ làm cho thiết kế tốt hơn. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
KW: một mảnh tuyệt vời của nghệ thuật có nghĩa là một cái gì đó cho bạn, một mảnh đồ trang sức bạn sẽ giữ mãi mãi, và một vật cố định ánh sáng tuyệt vời. 
ED: bất kỳ lời khuyên dành cho người bắt đầu? 
KW: đào tạo mắt của bạn. Cho dù bạn đang đi đến một bảo tàng hay một thị trường trời hoặc flipping thông qua một cuốn sách, luôn luôn trên lookout cho một cái gì đó đặc biệt. 
ED: nơi cuối cùng bạn nhìn thấy làm cho bạn nghĩ rằng, tôi muốn tôi đã làm đó là gì? 
KW: khách sạn The J.K. Place Capri. Nó là rất thân mật, và sự chú ý đến từng chi tiết là đáng kinh ngạc. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất? Tồi tệ nhất? 
KW: thông minh của tôi đang mở rộng thành thiết kế sản phẩm. Nó đã giúp tôi trong việc tạo ra tùy chỉnh miếng và đã mở ra một thế giới mới của các nhà sản xuất. Sai lầm lớn nhất của tôi đã một lần làm sảnh nhập cảnh sọc, sáu màu sắc. Nó chỉ ra bạn có thể đi overboard. 
ED: làm thế nào nền kinh tế đã ảnh hưởng thiết kế? 
KW: khách hàng đã làm bài tập ở nhà của họ. Họ đang tham gia vào mọi quyết định, không phải luôn luôn xấu. 
ED: những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
KW: nó có nghĩa là khách hàng đã nhận nhiều hơn dự kiến. 
phỏng vấn bởi Mayer Rus
- & gt;
- & gt; -& gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; 3 - & gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;
nhiếp ảnh gia: Joshua McHugh
Honoree: Josie Natori
với cô tập trung vào các nghề thủ công và niềm đam mê cho Đông Thẩm Mỹ, cô mang đến một cảm giác sang trọng cho các phụ kiện thời trang nhà
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn xác định phong cách chuyên nghiệp của bạn? 
Josie Natori: tôi không hành động như một ngân hàng đầu tư, mà là những gì tôi đã làm trước, nhưng tôi không phải là ngẫu nhiên về làm thế nào tôi làm việc này-tôi hơn buttoned. 
ED: nguồn cảm hứng từ phong cách của bạn là gì? 
JN: Audrey Hepburn. Ngoài ra, di sản của tôi-tôi sinh ở Việt Nam. Tôi muốn mang lại những bí ẩn của phía đông và chất lượng của âm nhạc châu á cho thương hiệu của tôi trong một cách mà có thể được thưởng thức trong cuộc sống hiện đại. 
ED: triết lý thiết kế hoặc khẩu hiệu của bạn là gì? 
JN: đúng với bản thân, nhưng tiếp tục phát triển. Và không giới hạn chính mình đến một tâm trạng — bạn có thể có những thứ nhìn bên phải cho thành phố, quốc gia hoặc bãi biển. 
ED: bài học quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
JN: tôi đã luôn luôn rất rõ ràng về tầm nhìn của chúng tôi cho Natori: cảm Đông-Tây và thoải mái, craftsmanship và sang trọng của may mặc. 
ED: mọi người đang trở nên ngày càng ý thức thiết kế. Làm thế nào mà có ảnh hưởng tới bạn? 
JN: có nhiều quan tâm đến bây giờ có điều người châu á trong nhà của một và đưa quý đối tượng vào một của cuộc sống. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi là cho dù đó là một cái gối hoặc kimono, nó là một tác phẩm nghệ thuật. 
ED: xu hướng thiết kế những gì làm bạn nghĩ rằng sẽ cuối cùng? 
JN: nó sử dụng để là rằng phòng ngủ hoặc tắm trông giống nhau quanh năm. Bây giờ người thử nghiệm nhiều hơn và được chuyển đổi nhà của họ bất cứ khi nào họ muốn và có vui vẻ với nó. 
ED: ba phong cách của bạn phải-haves là gì? 
JN: nếu không có cây son, nước hoa và khăn tay của tôi, tôi cảm thấy trần truồng. Tôi thậm chí không cần một túi xách. 
ED: bất kỳ lời khuyên dành cho người bắt đầu ra?
JN: doanh nghiệp của bạn cần một raison d'être. Hãy sẵn sàng để làm việc 24 giờ một ngày, và sẵn sàng để có rủi ro. Và bạn phải thích nó hoặc bạn sẽ không thành công. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và sai lầm lớn nhất? 
JN: người thông minh nhất đã rời phố Wall. Tôi không biết gì về những gì tôi đã đi vào, nhưng 33 năm sau thương hiệu của tôi là vẫn còn xung quanh. Đối với những sai lầm, khi bạn có công ty riêng của bạn bạn không nhìn thấy nó như vậy; bạn xem chúng như là học hỏi kinh nghiệm. 
ED: trong nền kinh tế mới là thiết kế tốt ít quan trọng- hoặc nhiều hơn? 
JN: hơn. Sáng tạo là quan trọng hơn bao giờ hết bây giờ để có được khách hàng để mua một cái gì đó. 
ED: những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
JN: nó không phải là về làm một cái gì đó chỉ để được rẻ tiền. Đó là về nghề thủ công. Hương thơm của chúng tôi không phải là chỉ là một hương thơm, chai là một nhà sưu tập của mục. 
ED: những gì công nghệ Web mới đã được tích hợp vào cách bạn làm việc? 
JN: tôi không phải là một geek Internet, nhưng tôi nhận thấy chúng ta cần phải liên hệ như vậy. Tôi blog, nhưng về cuộc sống của tôi hơn là kinh doanh, và tôi thích nghe phản hồi từ người tiêu dùng. Tôi muốn biết người tiêu dùng của tôi. 
ED: nếu bạn có thể vượt qua sự khôn ngoan trên thế hệ tiếp theo của doanh nhân nữ, những gì nó sẽ? 
JN: tài sản lớn nhất của tôi một người phụ nữ và đang là người Mỹ Châu á. Cả hai của những sự kiện làm Natori, những gì nó là ngày hôm nay. Những gì là thực sự quan trọng là làm cái gì bạn liên quan đến, cái gì đó là cá nhân. 
cuộc phỏng vấn của Charlotte Druckman
- & gt;
- & gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; 4 - & gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;
nhiếp ảnh gia: Stephen Karlisch
Honoree: Michelle Nussbaumer
trong cả hai dự án thiết kế của mình và cô ấy hấp dẫn Dallas shop, Ceylon et Cie, cô hòa trộn quý và sự vui tươi
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn xác định phong cách làm việc của bạn? 
Michelle Nussbaumer: chuyên nghiệp, nhưng vẫn không thường xuyên. Khách hàng có xu hướng để trở thành bạn bè tốt. 
ED: nguồn cảm hứng từ phong cách của bạn là ai? Làm thế nào họ có biểu hiện trong công việc của bạn? 
MN: phạt furnituremakers — chẳng hạn như Émile-Jacques Ruhlmann và Jules Leleu — và sử dụng của họ trong rừng kỳ lạ đã lấy cảm hứng từ dòng nội thất riêng của tôi. Những thiết kế hay thay đổi thiết lập của Cecil Beaton và Jean Cocteau là nguồn cảm hứng cho tôi; Tôi đã sử dụng chúng trong phòng trẻ em. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của một căn phòng? 
MN: một tấm thảm tuyệt vời, cho dù đó là hiện đại hoặc đồ cổ. Nó neo bất kỳ không gian. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn và doanh nghiệp của bạn là gì? 
MN: lắng nghe khách hàng của bạn, không thỏa hiệp về chất lượng, và làm theo thông qua với khái niệm thiết kế toàn bộ-không nhận được off theo dõi. 
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh? 
MN: làm việc cho — và học hỏi từ — một người thành công. Ngoài ra, đi du lịch ở nước ngoài và mở rộng tầm nhìn của bạn bằng cách truy cập các viện bảo tàng, Phòng trưng bày, các trang web kiến trúc quan trọng- và hiểu lý do tại sao những việc này đã ảnh hưởng đến thiết kế và phong cách. Đọc. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và sai lầm lớn nhất? 
MN: là người thông minh nhất để mua tòa nhà cho các phòng trưng bày của tôi, Ceylon et Cie, Dallas thiết kế quận. Hầu hết các nhà thiết kế cho thuê không gian của họ, nhưng cách này tôi gọi các mũi chích ngừa. Sai lầm lớn nhất của tôi? Đầu trong sự nghiệp của tôi, tôi slipcovered một bàn làm việc cho một nữ diễn viên trẻ ở Los Angeles. Nó trông xấu như nó âm thanh. 
ED: trong nền kinh tế mới bạn có nghĩ rằng thiết kế tốt đã trở nên ít quan trọng hơn- hoặc nhiều hơn? 
MN: thiết kế tốt luôn luôn là quan trọng, mặc dù nền kinh tế. 
ED: giá trị ngày càng được gọi là rất quan trọng. Những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
MN: tôi bán đồ cổ và đồ nội thất của provenance-một cái gì đó để được truyền cho thế hệ tương lai hoặc một cái gì đó mà sẽ làm việc trong một ngôi nhà trong tương lai. Nó là một đầu tư onetime trả cổ tức vô số. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
MN: nghệ thuật đương đại, như Henry Moore của tôi sơn; My Lola chaise longue, tuyệt vời cho một giấc ngủ ngắn buổi chiều; và Son môi màu đỏ, màu yêu thích của tôi. 
ED: triết lý thiết kế của bạn là gì? 
MN: hơn là nhiều hơn. Ít hơn là không bao giờ nhiều hơn nữa-ít hơn là rõ ràng ít hơn. Ai chưa nào? 
phỏng vấn bởi Rob Brinkley
- & gt;
- & gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; 5 - & gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;
nhiếp ảnh gia: Bob Coscarelli
Honoree: Holly Hunt
Discovering và nuôi dưỡng tài năng hàng đầu, cô đã biến phòng trưng bày của mình thành điểm đến không thể bỏ lỡ cho bất kỳ thiết kế aficionado
Trang trí ELLE: những gì là của bạn ảnh hưởng và làm thế nào họ có thể hiện trong công việc của bạn? 
Holly Hunt: tất cả mọi thứ bạn làm và nhìn thấy đôi là nguồn cảm hứng, mặc dù bạn có thể không nhận ra nó vào lúc đó. Một mảnh đồ trang sức có thể trở thành một bảng, một trừu tượng sơn một mô hình cho một tấm thảm. Khi tôi gặp nhà thiết kế đồ nội thất Christian Liaigre tôi đã mặc rất nhiều Jil Sander — rất ít, cũng cân đối và phù hợp. Thiết kế nội thất luôn luôn sau thời trang bằng một vài năm. 
ED: triết lý thiết kế hoặc khẩu hiệu của bạn là gì? 
HH: các quyết định tốt nhất luôn luôn được thực hiện ở phút cuối cùng. Chỉ cần biết khi vào phút chót. 
ED: những gì thiết kế xu hướng bạn nhìn thấy mà sẽ chịu đựng? 
HH: chắc chắn, chúng tôi đang ở hiện đại — rằng đà chỉ trở nên mạnh mẽ hơn. Với thế giới đang rất hỗn loạn, những người muốn một không gian thanh thản trong đó để cảm thấy an toàn và ấm cúng. Chúng ta sẽ thấy đường thẳng hơn và ít nhiều màu. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của bất cứ phòng nào? 
HH: năng lượng. Vào cuối ngày những gì là quan trọng là cảm giác một không gian-làm thế nào nó giúp tăng cường trải nghiệm cuộc sống của bạn. 
ED: trong nền kinh tế mới bạn có nghĩ rằng thiết kế tốt đã trở nên ít quan trọng, hoặc nhiều hơn? 
HH: quan trọng hơn. Ngày làm công cụ hợp thời trang hơn. Chúng tôi đã mất cách của chúng tôi một chút ít trong năm năm qua, hay như vậy — thiết kế có rất nhiều buzz. Bây giờ người dân phân biệt giữa giá trị thực chất lượng và cảm nhận. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
HH: tôi có ba người con trai nhưng chỉ có hai con mèo, do đó, đó là dễ dàng. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và những gì là sai lầm lớn nhất? 
HH: Christian cuộc họp đã làm việc ra khá tốt, như là đã quyết định mua mà phòng trưng bày nhỏ ở Chicago, khi tôi đã nhận được một ly hôn. Tôi đã may mắn, những điều đã bật ra cách họ đã. Đã có không có kế hoạch trò chơi lớn. Nhìn lại tôi sẽ phải lo lắng về tài chính sớm hơn nhiều trong 25 năm sự nghiệp của tôi. Đó là một thời gian khi bạn phải chuyển từ người sáng tạo cho doanh nghiệp. 
ED: lời khuyên của bạn cho người bắt đầu ra là gì? 
HH: như tôi đã nói với con trai của tôi-những người tất cả nghệ thuật — giống như một miếng bọt biển; ngâm lên tất cả mọi thứ. Bạn làm việc trong ngành công nghiệp này, liên lạc khi rất nhiều ý tưởng khác nhau. 
ED: điều cuối cùng bạn nhìn thấy làm cho bạn nghĩ rằng, tôi muốn tôi đã làm đó là gì? 
HH: thỉnh thoảng tôi sẽ nhìn thấy một cái gì đó đẹp của Hervé Van der Straeten và thắc mắc, Gee, tại sao không làm cho rằng? Tương tự như vậy sợi carbon đồ nội thất được thành lập & amp; Người con trai. Nhưng sau đó tôi thậm chí không biết nơi nhận được nội thất made-to-order sản xuất trong tài liệu đó. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
HH: trực giác tính; không bán nó ngắn. Bạn phải chấp nhận rủi ro, nhưng một số người trong số họ phải được quyền. 
phỏng vấn bởi Samuel Cochran
- & gt;
- & gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt; -& gt;-& gt; -& gt; -& gt; 6
Ghe sofa Tìm lời khuyên trang trí - Phụ nữ trong thiết kế

Comments

Popular posts from this blog

Celtic F.C. – Wikipedia tiếng Việt

Câu lạc bộ bóng đá Celtic (tiếng Anh: Celtic Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá Scotland đặt trụ sở ở thành phố Glasgow. Trước năm 1994, câu lạc bộ có tên là Công ty TNHH Bóng đá và Thể thao Celtic (The Celtic Football and Athletic Company Ltd) . Năm 1967, Celtic trở thành câu lạc bộ đầu tiên của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland vô địch châu Âu. UEFA Champions League/Cúp C1 (1): 1967 (toàn bộ cầu thủ đều sinh ra và trưởng thành trong phạm vi bán kính mấy chục km với tâm là chính thủ đô Glassgow) Giải bóng đá ngoại hạng Scotland: 49 1893, 1894, 1896, 1898, 1905, 1906, 1907, 1908, 1909, 1910, 1914, 1915, 1916, 1917, 1919, 1922, 1926, 1936, 1938, 1954, *1966, 1967, 1968, 1969, 1970, 1971, 1972, 1973, 1974*, 1977, 1979, 1981, 1982, 1986, 1988, 1998, 2001, 2002, 2004, 2006, 2007, 2008, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018 Cúp Scotland: 38 1892, 1899, 1900, 1904, 1907, 1908, 1911, 1912, 1914, 1923, 1925, 1927, 1931, 1933, 1937, 1951, 1954, 1965, 1967, 1969, 1971, 1972,

Quận Sullivan, New York – Wikipedia tiếng Việt

Quận Sullivan , New York Bản đồ Vị trí trong tiểu bang New York Vị trí của tiểu bang New York trong Hoa Kỳ Thống kê Thành lập 1809 Quận lỵ Monticello Diện tích  - Tổng cộng  - Đất  - Nước 997 mi² (2.582 km²) 970 mi² (2.512 km²) 27 mi² (70 km²), 2.72% Dân số  - (2000)  - Mật độ 73.966 75/mi² (29/km²) Website: co.sullivan.ny.us Quận Sullivan (tiếng Anh: Sullivan County ) là một quận nằm trong tiểu bang New York. Theo ước tính năm 2007 của Cục điều tra dân số Mỹ, dân số của quận là 76.303 người. Đây là một phần của vùng đô thị New York. Quận lỵ là Monticello. Tên gọi của quận được đặt để vinh danh của Thiếu tướng John Sullivan, một anh hùng trong Chiến tranh Cách mạng Mỹ. Quận này có hàng loạt khách sạn và khu nghỉ mát của Borscht Belt, mà có thời kỳ hoàng kim của từ những năm 1920 thông qua năm 1970. Khi thuộc địa mà nay là bang New York được thành, có mười hai quận đầu tiên được lập năm 1683, quận Sullivan ngày nay đã là một phần của quận Ulster. Năm 1809, quận Sullivan được tách ra t

Tân Hà (định hướng) – Wikipedia tiếng Việt

Trang định hướng này liệt kê những bài viết liên quan đến tiêu đề Tân Hà . Nếu bạn đến đây từ một liên kết trong một bài, bạn có thể muốn thay đổi liên kết trỏ trực tiếp đến bài viết dự định.